Thứ Ba, 10 tháng 4, 2018

365 & 365

5 ngày 4 đêm tại Thái Lan vừa Phuket - Phi Phi thấy nó vẫn chưa đủ với mình!

24h
5 ngày 4 đêm vừa Phuket - Phi Phi thấy nó vẫn chưa đủ với mình ý. Quẩy banh nóc nhà hàng đêm tại Patong và Phi Phi cho những ai thích ồn ào náo nhiệt.

Ngày 1: 12h máy bay cất cánh đến Phuket lúc 2h. Lằng quằng vụ sim mua ở Sài Gòn rẻ được có 30k mà mất hơn 2h ở sân bay để kết nối mạng. Tốn time (thời gian) kinh hồn. Mà xài phải Top up thêm mấy lần mới gọi được, mỗi ngày trừ mấy chục Bath. Nên bạn nào có mua sim thì đến ngay sân bay mua. Cũng có 299 bath xài 7 ngày. Nhưng nhanh gọn lẹ Người ta gắn dùm mình luôn.

Nhóm mình 7 người nên book Riêng 1 xe Van. Giá 1.400 bath cho 1 xe 7 người. => Xe chạy ẩu kinh dị mình ngồi mà muốn thót tim, hên là chưa ăn gì nên không có gì để phọt ra ngoài.

Book vé tàu đi đảo Phi Phi ngay sân bay cho tiện. Khỏi lăn tăn đi kiếm cách di chuyển ra đảo. Tàu Longtail chạy khoảng 2h tới đảo.

Giá 7.500 bath/7 người. Gồm đưa đón Khách sạn - bến tàu - Đảo phi phi và lượt về cũng vậy.

Mình book Khách Sạn Baramee Hip Hotel gần biển Patong qua Traveloka đợt khuyến mãi 500k/1 phòng 2 người 1 đêm. Khách sạn có hồ bơi gần địa điểm vui chơi. Nên recommend các bạn book ở đây. Lượt về ra sân bay mình book ở Khách Sạn có 1.000 bath thôi ah, mà xe mới đẹp, chạy êm, nguyên đám ngủ khò trên xe luôn, chứ không có chạy ghê như book xe ở sân bay.

Ngày 2 + 3: Chơi ở Phi Phi. Bảo đảm cảnh đẹp tuyệt vời cho bạn nào thích sống ảo. Đủ View để ra những bức hình đẹp không tưởng. Nhóm mình book dorm giường tầng của Hostel Jdai đối diện quán Cosmic. Giá: 4.400 bath/2 đêm cho 7 người. Phòng có máy lạnh, nước nóng, túm lại là ok cho dân phượt bụi muốn tiết kiệm chỗ ở.

Nhóm mình book longtail đi lặn ngắm san hô. 2.500 bath/7 người. Lặn 3 chỗ, coi sunset + planton. Lặn ngắm + chụp hình cũng đáng đồng tiền rồi. nên hôm sau bơi quanh quẩn ở bãi biển gần chỗ múa lửa nhưng nước không sạch như ở mấy đảo kia.

Buổi tối ở đảo thì xem múa lửa + vẽ body paint 100 bath. Nghe live music, ra cầu cảng chụp hình sống ảo. Vậy là hết 2 đêm trên đảo, nhanh gì đâu, ước gì có thêm time chắc chơi thêm 1-2 ngày cho đã.

Tip: Nên lên Viewpoint để chụp choẹt nhen. Leo thở phì khói luôn, nhưng được cái cảnh nó đẹp mê ly. Nên cũng ráng lếch lên để có mấy tấm hình khoe bà con.

Túm lại:

Ngày 1: Ngủ 1 đêm tại Patong

Ngày 2 + 3: Sáng 7h xe đến đón tại Khách Sạn chở ra bến tàu qua đảo Phi Phi. Ăn chơi trác táng 2 đêm tại đảo.

Ngày 3: Quay về Barame Hip ở Patong ngủ thêm 1 đêm, vô Big C gom quà về cho bà con dòng họ.

Ngày 4: Sáng xe đến đón tại Khách Sạn để ra sân bay.

Xem thêm:

Mình mới vừa đi Thái về, xin review chuyến đi Bangkok 5 Ngày 4 Đêm như sau:

Chia sẻ với những bạn sắp đi định đi và chưa đi Thái Lan bao giờ mà lại muốn đi nhé!

Chia sẻ kinh nghiệm đi Thái Lan của bản thân

5 chỗ nên đến chơi khi qua Bangkok – Thái Lan

Review cho bạn nào thích sang Thái Lan ăn bufet hải sản không giới hạn

Pai - một thị trấn yên bình và an lành ở cao nguyên phía Bắc của Thái Lan

Một trong những điều mình luôn khuyên các bạn trẻ là, hãy để dành tiền và đi du lịch

Chia sẻ kinh nghiệm đi Buôn, đi du lịch bụi. Hay muốn đi du lịch cả nhà. Có người già. Có trẻ con