Thứ Sáu, 13 tháng 4, 2018

365 & 365

Thật, tao thấy đéo hiểu sao nhiều mẹ phượt thủ, rồi nhiều mẹ blogger du lịch & nhiều người coi thường chuyện đi du lịch theo tour

24h
24h
Thật, tao thấy đéo hiểu sao nhiều mẹ phượt thủ, rồi nhiều mẹ blogger du lịch và nhiều người coi thường chuyện đi du lịch theo tour, rồi mỗi lần nghe nói đi tour thì tỏ thái độ dè bĩu các kiểu.

Ơ, mày thích đi kiểu tự túc thì kệ mẹ mày, người ta thích đi mà được lo lắng, quan tâm, chăm sóc, có người lo lắng chỗ ăn, chỗ ngủ, hướng dẫn vào các nơi tham quan… thì người ta chọn tour, quyền lựa chọn của người ta thì mắc con mẹ gì mày dè bĩu?

Nhiều người bảo đi tour chi cho tốn nhiều tiền, đi tự túc rẻ hơn. Cứt nhé. Ví dụ như đi Hàn Quốc của 1 bên Tour đang bán giá là 9.990.000 cho 4 ngày 4 đêm. Mình check thử tiền vé máy bay đi về đã gần 5 triệu, vậy thì làm đéo gì mà đi tự túc rẻ hơn đi tour vậy các mẹ?

Các mẹ bảo là đi tour phải dậy sớm, đi tham quan ít thời gian này nọ. Cũng đúng, nhưng đó là lịch trình lên sẵn, ví dụ các mẹ cảm thấy không thích đi như vậy thì lần sau cứ tự túc quay lại rồi khám phá từng chỗ mà mình thích. Lần đầu đi qua thì đi một vòng cho biết nhiều chỗ, được chưa?

Nói chung, tao ủng hộ cho tour du lịch giá rẻ và với tao thì đó là cơ hội để cho nhiều người được đi chơi hơn, đặc biệt là các cô chú lớn tuổi, cả đời vất vả làm lụng rồi, bây giờ có thời gian nhưng con cháu lại không đi cùng được, thì tour du lịch là lựa chọn tối ưu cho họ.

Tao rất tôn trọng các bạn phượt thủ và blogger du lịch, nhưng làm ơn tôn trọng quyền lựa chọn cá nhân và khác biệt, đừng nhân danh con mẹ gì hết để mỉa mai, chê bai lựa chọn của người khác.

Cứ đi tour rồi về review đó, con nào dám nói gì về tao?

Xem thêm:

Một trong những điều mình luôn khuyên các bạn trẻ là, hãy để dành tiền và đi du lịch

Mình có 1 kinh nghiệm khi đi về nước mà không bị mất đồ tại sân bay Nội Bài - Tân Sơn Nhất

Làm sao để có tiền đi du lịch?
24h