Chủ Nhật, 24 tháng 9, 2017

365 & 365

PETMART NGUYỄN TRÃI - HÀ NỘI TRẢ NHẦM CHÓ POODLE

24h
24h
Thật quá bức xúc cách làm việc của Petmart Nguyễn Trãi.

Hôm thứ 6 nhà tôi đặt lịch thì bảo ok rồi anh ạ và CN anh cho con qua sau 11.00 vì giờ đó mới có người làm. Sau đó thì:

1. 11.45 có bạn đó gọi điện giọng rất khó chịu bảo anh không cho con qua đi là tụi em cancel vì lịch đông lắm. Tôi mới bảo hôm qua bạn nhận lịch bảo sau 11.00 chứ có nói mấy giờ đâu nên tẹo tầm 12.00 anh đi có việc thì đưa con đi luôn. Bạn í dập điện thoại cái rụp mà ko một nói thêm 1 câu nào.

Thực không hiểu nổi cách phục vụ nữa!

2. Lúc đến bạn thu ngân thu tiền và in hoá đơn một giá. 150.000/cắt gội, mình đã thắc mắc sao rẻ nhỉ. Không ai nói câu nào vì đây không phải lần đầu mình cho con làm spa ở đây!

3. Lúc đến nhận con về thì còn hay ho hơn!!! Bạn thu ngân thản nhiên bảo anh trả 350.000 vnd và không một lời giải thích, mình bảo sao hoá đơn in ra thế thì bạn í bảo, à bạn buổi sáng là nhân viên mới nên không biết gì, vậy nhưng em là nhân viên cũ mà không một giải thích là sao nhỉ???

4. VÀ ĐIỀU BỰC MÌNH NHẤT LÀ: PETMART ĐÃ TRAO NHẦM CHÓ!!! Và bực mình nhất là cả 2 bạn nhân viên cố thuyết phục mình và F1 (7 tuổi) nhà mình là không chó đấy đúng là chó nhà anh đấy!!! Và điều hay ho là bạn nào đến đón con mà thấy không phải con nhà mình mà cũng ôm về! Trong khi bạn nhầm đó là nặng 4,7 kg còn con nhà mình nặng có 2,4 kg! Lại thêm một điều không thể tưởng tượng được. Lý giải của Petmart một lần nữa là nhân viên mới!!! Thật không thể chấp nhận được! Nhất là các bạn nhân viên thì vẫn cười đùa kiểu hay quá trao nhầm rồi!!!

Thật không nổi cách hoạt động của Petmart nữa!


‎Trung Nguyen‎

Xem thêm: Về Chuyện Bắt Chó Và Tiêu Hủy Chó
24h