Thứ Sáu, 5 tháng 1, 2018

365 & 365

Làm sao để có tiền đi du lịch?

24h
24h
1. Tiết kiệm.

Tháng làm 10 đồng thì để dành ra 2 - 3 đồng cho việc du lịch. Mỗi năm như vậy xin nghỉ dài ngày để đi một chuyến cho đã, năm này đi nước này rồi thì năm sau đi nước khác, thường nên đi tự túc để trải nghiệm khám phá, rủ bạn bè bồ bịch theo nếu có cho vui. Cách này dành cho những ai đang làm nhân viên văn phòng ổn định lương, không có thu nhập thêm. Quan trọng là phải kỷ luật, không được xài lấn vào tiền đó, theo kiểu ô kìa có cái điện thoại mới ra lấy tiền du lịch mua đỡ rồi năm sau đi. Kiểu đó mãn kiếp cũng chả đi đâu được.

2. Làm thêm kiếm tiền

Ai siêng hơn, muốn đi nhiều hơn thì ngoài công việc đang làm có thể làm thêm cái khác để tăng thu nhập, làm gái chẳng hạn, ủa bậy làm gái bị bắt khỏi đi đâu hết nấy má, bỏ nha. Nói chung làm cái gì chân chính, quyết tâm để dành toàn bộ số tiền đó cho việc du lịch, cứ đủ 1 chuyến nào là đi chuyến đó, hết rồi về làm lại kiếm tiếp. Cách này dành cho những bạn làm freelance, thích tự do, thậm chí đang đi cũng có thể làm việc từ xa để kiếm tiền.

3. Tham gia thi thố

Kiếm các cuộc thi về du lịch khắp nơi trên mạng, cứ chỗ nào có là nhào vào thi, thắng được chuyến đi nào thì đi chuyến đi đó, thắng tiền thì cứ để dành, đủ thì đi. Cái này hơi cực nhưng được cái coi như đi miễn phí rồi.

4. Dùng ngân hàng

Có thẻ thì cà thẻ rồi đi… còn nếu không có thẻ thì dùng ngân hàng giữa hai chân, kiếm trai rồi xách nó lên và du lịch khắp thế giới. Cách này chỉ dùng được khi đủ đẹp.

5. Kiếm người bao đi

Duyên dáng lên, có bồ rồi thì kiếm cách dụ bồ nó bao mình đi, nhưng một đứa chắc nó chỉ ngu tầm 2 – 3 lần thôi, nên xong rồi kiếm đứa khác, cứ vậy đến cuối đời… còn chó nó yêu nó bao, chứ sống lầy quá ai dám yêu nữa mấy má.

Rồi, ai muốn đi du lịch thì làm theo đi… rất yêu.

Xem thêm:

Vì sao mình thường đưa cả gia đình đi Thái Lan chơi

Pai - một thị trấn yên bình và an lành ở cao nguyên phía Bắc của Thái Lan

Những điểm khác biệt của Sài Gòn với Hà Nội

5 chỗ nên đến chơi khi qua Bangkok – Thái Lan
24h